Sunday, May 9, 2010

Tired of Seeking? Ready to Find?

Are you tired of being a seeker and ready to actually find what it is you are looking for?

How would you like to discover your unique destiny and gain tools to receive and act on a flow of personal information and strategies that have the potential to transform your life!

Join Beth Scanzani and me, Beverly Buncher, as we take you on a journey of self discovery into your unique life purpose. 

Beginning the week of June 14th,  join us as we take a small group of life purpose seekers on a 10 week tele-journey (including 1 free individual coaching session at the end) to find their True Purpose! As licensed True Purpose coaches, we will guide you to find out the answers to the deepest questions you have…questions like:
·         Why am I here?
·         What am I meant to do?
·         How am I meant to contribute?
·         How do I make it happen?
·         What am I to learn from the way my life has been going and where do I go from here?

You will gain this information from methods that call upon your life experience as well as deeper sources of wisdom…and the tools you will learn will be yours for the rest of your life!

Coaching works best when it gives the client skills that will last well beyond the coaching sessions.

Going through this process of finding YOUR life purpose will do just that: Give you tools for a lifetime of deeper, more fulfilling living.

Space for this course will be extremely limited, so if that sounds good to you, give me (Bev) a call today!

Not sure if you are ready for this work? Here is a survey  on whether it is time to find your life purpose. Fill it out and send it back to me with your contact information. I'll be in touch so we can review the results together!






Until then,

Bev
Click Here to take survey

Beverly Buncher
True Purpose Coach
786 859 4050


34 comments:

  1. Hình dáng bố trí ở đây không nhằm tới công việc chuyên môn nhà đẹp của người KTS được thuê tư vấn bề ngoài nhà. Họ chỉ tạo ra diện tích ban đầu thiết kế nhà phố cho bạn, còn việc sử dụng và “biến hóa” không gian ấy ra sao, mọi là nhu cầu thiết kế biệt thự do bạn. Bạn luôn sở hữu những sáng chế design trong “mỗi sớm mai thức dậy”, bởi vì không gian nội thấtlàm cho nhà bạn thuận tiện hơn việc luôn nghiên cứu để phân chia tủ khu vực nấu nướng đẹp tiện lợi và đẹp đẽ cũng là một giải thiết kế nhà đẹp pháp nâng cao chất lượng sống nếu toàn bộ tủ bếp đẹp đồ đạc trong nhà của bạn được sắp xếp trật tự, cuôc đời của bạn biến thành mộc mạc hơn phần lớn. Bạn ko buộc phải phải bỏ nhiều thời gian để tậu một đồ vật đồ gì đấy, cho dù xây dựng biệt thự bạn với vừa đi công tác hàng tháng trời mới về. Hãy sử dụng những khoảng thời gian quý báu mà bạn tiết kiệm được vào việc khác giá trị hơn. Một trong các kỹ năng cơ thiết kế nội thất chung cư đẹp bản của các kiến trúc sư nội thất, cũng như các bác sĩ thần kinh là lựa tậu các gam màu thích hợp với thiết kế nội thất nhà phố đẹp khoảng không cũng như vật dụng ngay bên. các màu sắc êm dịu mang gam màu chan hòa thiết kế nội thất biệt thự đẹp sẽ giúp tâm trạng của thi công nội thất chung cư bạn trở thành sảng khoái hơn bao giờ hết. Trừ lúc bạn là người ẩn dật hoặc lập dị, còn thông dụng bạn vẫn cần tiếp khách trong nhà. Một căn nhà bề ngoài đẹp không chỉ thi công nội thất nhà phố giúp cho gia chủ được nhận thi công nội thất biệt thự xét cao mà còn thiết kế thi công nội thất làm cho những vị người khách đến thăm nhà bạn nhận biết thoải mái hơn cũng như chủ nhân trong giao tiếp. Đôi lúc điều này mang đến lợi ích giúp bạn có bước tiến trong cuộc thi công nhà đẹp sống cá nhân lẫn sự nghiệp. Hơn nữa, nó còn giúp bạn thể hiện cá tính riêng của mình. Một căn nhà được sắp đặt một phương pháp có tổ chức cũng làm không khí nội thất nhà đẹp và ánh sáng thông thoáng xây dựng nhà phố tươi mát hơn, đóng góp oz tiết kiệm năng lượng cho căn hộ và tăng trưởng đồ gỗ nội thất sức khỏe. bên cạnh việc phân chia những trang bị đúng chỗ cũng giúp cho những căn phòng dùng được không gian tốt hơn, đường đi lối lại được tự do hơn. Một KTS sở hữu trách nhiệm luôn để ý đến những nhất thiết và xây dựng nhà đẹp mức độ ưu tiên của người mua nó.

    ReplyDelete

Thank you for visiting the Life Purpose in Recovery blog. Please share your comments and questions and if you would like, give me a call at 786 859 4050. All the best,
Bev Buncher, Family Recovery Coach